Giá Xe 5 và 7 Chỗ Range Rover LWB Đời 2023

Trải qua 5 thế hệ, mẫu xe hạng sang Range Rover 2023 tiếp tục phát triển thiết kế khiến nó trở nên đặc biệt và ấn tượng.

Giá Xe 5 và 7 Chỗ Range Rover LWB Đời 2023

Land Rover Range Rover 2023 được bán ra với 4 phiên bản gồm: SWB P360 Autobiography, SWB P400 First Edition, LWB P360 Autobiography và LWB P530 Autobiography. Với nhiều thay đổi đột phá,

Mặc dù mẫu Range Rover 2023 được Land Rover cung cấp cho người mua khá nhiều tùy chọn màu tiêu chuẩn nhưng khách hàng cũng có thể lựa chọn một vài màu sơn khác đắt tiền hơn để tăng tính cá nhân hóa.

Cụ thể, các loại sơn Premium Metallic có giá 1.950 USD, sơn SV Bespoke Ultra Metallic (bóng) có giá 4.550 USD và sơn SV Bespoke Ultra Metallic (phủ satin) có giá 7.450 USD - một màu sơn khá ổn. vượt trội.

Hoặc SV Bespoke (hoàn thiện bằng satin) sơn Icy White, "lấy cảm hứng từ đồ sứ", sẽ có giá 12.050 USD.

Tương tự, khách hàng cũng có khá nhiều lựa chọn về mâm xe. Mặc dù không thiếu bộ mâm tùy chọn với mức giá hợp lý nhưng những người nhiều tiền và yêu xe sẽ có thể lựa chọn bộ mâm SV Bespoke Forged Style 1079 Black và Dark Grey Gloss 23 inch có giá tổng cộng 7.240 USD.

Khi lựa chọn hầu hết các option cho chiếc xe, mức giá để sở hữu một chiếc Range Rover Autobiography P530 AWD Long Whelbase 7 chỗ có thể lên tới 199.129 USD. Nhiều hơn $ 41,779 so với $ 156,000 ban đầu.

Giá cho Range Rover SE bản trục cơ sở tiêu chuẩn là 104.000 USD.

Land Rover sẽ có nhiều tùy chọn động cơ với tùy chọn nổi bật nhất là động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4,4 lít, công suất 523 mã lực. Hiện đã có đơn đặt hàng trước và doanh số bán hàng dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào mùa thu năm nay tại Mỹ.


Đánh giá xe Range Rover 2023 về ngoại hình: Ngoài việc giữ nguyên những đường nét thiết kế vuông vắn truyền thống, những cải tiến mới về ngoại thất mang đến một đẳng cấp mới cho dòng SUV Range Rover. Cụm đèn hậu 3 bánh xếp chồng cổ điển đã được thay thế bằng cụm đèn mỏng hình chữ U ngược đầy phong cách là điểm gây chú ý nhất. Đây là mẫu xe đầu tiên sử dụng nền tảng MLA (Modular Longitudinal Architecture) mới, đây sẽ là xu hướng tương lai của hãng xe.

Đánh giá xe Range Rover 2023 về nội thất: Mẫu xe đầu bảng của Land Rover vẫn giữ phong độ trong thiết kế cabin. Ngoài không gian rộng rãi hơn thế hệ cũ, các tiện ích và tính năng dành cho Range Rover 2023 cũng vô cùng đẳng cấp. Tôi ấn tượng với dàn âm thanh là loại Meridian Signature 35 loa, công suất 1.600W trên phiên bản Autobiography với khả năng khử tiếng ồn giúp cabin yên tĩnh hơn. Land Rover thậm chí còn gắn một cặp loa 20W ở 4 tựa đầu chính để tạo hiệu ứng như khi sử dụng tai nghe cao cấp.

Range Rover mới cung cấp khả năng điều khiển bằng giọng nói trực quan với trợ lý ảo Amazon Alexa được tích hợp sẵn. Sử dụng lệnh thoại bản địa cho phép khách hàng quản lý mọi thứ từ các tính năng thông tin giải trí yêu thích của họ và lựa chọn âm nhạc cho đến điều hướng hoặc danh bạ điện thoại - tất cả trong khi luôn kết nối. Hãy cầm tay lái và quan sát đường đi.


Cùng với đó, Range Rover mới còn được trang bị: Hệ thống lọc không khí trong khoang nội thất, kết hợp công nghệ nanoeTM X kép giúp giảm thiểu tác nhân gây dị ứng và loại bỏ mầm bệnh, giúp giảm thiểu đáng kể mùi hôi khó chịu. và vi rút, trong khi hệ thống quản lý CO2 và bộ lọc PM2.5 cải thiện chất lượng không khí ...


Để đảm bảo khả năng vận hành, Range Rover mới được trang bị Hệ thống kiểm soát khung gầm tích hợp tiên phong của Land Rover; Hệ thống lái bốn bánh cho khả năng đánh lái ổn định ở tốc độ cao và bán kính quay vòng nhỏ; Hệ thống treo khí nén điện tử; Công nghệ cân bằng thân xe Dynamic Response Pro được điều khiển điện tử cung cấp phản ứng nhanh chóng trong việc kiểm soát độ nghiêng thân xe để nâng cao tính ổn định và khả năng cơ động trong mọi điều kiện khác nhau.


Đánh giá xe Range Rover 2023 về vận hành và an toàn: Nền tảng Modular Longitudinal Architecture cho phép thích ứng với nhiều cấu hình động cơ thể hiện quan điểm thực dụng của hãng xe Anh Quốc. Tại Việt Nam, việc vẫn duy trì các cấu hình động cơ quen thuộc cũng cho thấy điều đó.


Đánh giá chung: Range Rover 2023 có giá bán khởi điểm cao hơn thế hệ cũ 3 tỷ đồng, theo chúng tôi là điều không quá bất ngờ. Một mặt là do thế hệ mới đẹp và đẳng cấp hơn. Mặt khác, tình trạng thiếu chip trên thế giới đang kéo giá xe sang trên thế giới. Nhiều khách hàng thân thiết của Range Rover vẫn sẽ chọn chiếc xe này nếu có cơ hội đổi xe.

Land Rover Range Rover 2023. Dòng xe địa hình hạng sang Range Rover 2023 sở hữu thiết kế mới, khung gầm mới, nhiều công nghệ mới, thân thiện với môi trường và sẵn sàng chuyển sang chạy điện từ năm 2024 Đặc biệt, nhà sản xuất mang đến cho khách hàng khả năng cá nhân hóa chiếc xe tốt hơn bao giờ hết.


Ngoại thất của Range Rover 2023.

Ngoại thất của chiếc SUV cỡ lớn này vẫn toát lên vẻ đồ sộ, cơ bắp. Các đường nét vuông vắn đặc trưng truyền thống vẫn được giữ nguyên; mui xe được hạ thấp về phía sau. MLA (Modular Longitudinal Architecture) là tên gọi của nền tảng Khung gầm mới của Jaguar Land Rover sẽ được sử dụng trên các mẫu sedan và SUV thể thao. Đặc thù sử dụng nhôm nhiều hơn nhưng điều đó không có nghĩa là Range Rover 2023 thế hệ mới bị giảm khả năng off-road.

Nhờ nền tảng Chassis mới, Range Rover 2023 sẽ tiếp tục hướng tới hệ truyền động hoàn toàn bằng điện (EV) và điện khí hóa (Hybrid), cùng nhiều nâng cấp công nghệ vận hành tiên tiến khác. Đáng chú ý, phiên bản PHEV (plug-in hybrid) sẽ ra mắt vào năm 2023, kết hợp giữa động cơ Ingenium i6 với pin 38,2 kWh và động cơ điện 141 mã lực đặt trong hộp số, cung cấp 2 cấp tổng công suất 434Hp. hoặc 503 mã lực và cho hiệu suất 100km (62 dặm) tạm thời mà không cần nhiên liệu.


Nhìn vào phần đầu xe, Land Rover vẫn không từ bỏ những đặc điểm thiết kế truyền thống của dòng xe này như calang hình chữ nhật, bánh xe không lồi ra ngoài, đèn pha vẫn nằm trên chứ không phải đèn LED định vị ban ngày như xu hướng. . dần dần thiết kế tại đây.


Các chi tiết chính như kính phẳng, đường viền cửa sổ ẩn và các khớp nối vòm mái đều được hàn laser liền mạch. Tay nắm cửa nhô ra nhưng vẫn giữ nguyên gương chiếu hậu bên ngoài. Kích thước mâm xe có nhiều tùy chọn, tối đa được nâng lên 23 inch.


Kích thước của Land Rover Range Rover 2023 nhỉnh hơn thế hệ cũ với chiều dài tổng thể 5.052 mm - tăng 52 mm (phiên bản trục cơ sở Dài thêm 200 mm), chiều dài cơ sở 2997 mm - tăng 75 mm , cho phép không gian nội thất lớn hơn. sắp xếp chỗ ngồi linh hoạt và thoải mái và tiện nghi hơn.


Phần đuôi xe có sự thay đổi rõ nét nhất với cụm đèn hậu nằm dọc nối liền nhau qua dải chất liệu màu đen mang thương hiệu Range Rover nổi tiếng. Khi xe đứng yên, đèn này cũng chuyển sang dạng tối, tạo nên hình chữ U ngược ấn tượng.


Đèn hậu được thiết kế ẩn và chỉ sáng lên khi hoạt động là chi tiết quan trọng góp phần tạo nên nét khác biệt cho Range Rover thế hệ mới.


Range Rover SWB P360 Autobiography được trang bị động cơ xăng hybrid điện nhẹ (MHEV) 3.0 lít, 6 xi-lanh, tăng áp, sản sinh công suất tối đa 360PS và mô-men xoắn cực đại 500Nm; Range Rover SWB P400 First Edition được trang bị động cơ xăng tăng áp, dung tích 3.0 lít nhẹ hybrid điện (MHEV), 6 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 400PS và mô-men xoắn cực đại 550Nm; Range Rover LWB P360 Autobiography được trang bị động cơ xăng hybrid tăng áp điện nhẹ (MHEV) 3.0 lít, 6 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 360PS và mô-men xoắn cực đại 500Nm; Range Rover LWB P530 Autobiography: được trang bị động cơ xăng 4,4 lít tăng áp 8 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 530PS và mô-men xoắn cực đại 750Nm.

Giá Xe 5 và 7 Chỗ Range Rover LWB Đời 2023

Giá Xe 5 và 7 Chỗ Range Rover LWB Đời 2023

Giá Xe 5 và 7 Chỗ Range Rover LWB Đời 2023

Giá Xe 5 và 7 Chỗ Range Rover LWB Đời 2023

Giá Xe 5 và 7 Chỗ Range Rover LWB Đời 2023

Giá Xe 5 và 7 Chỗ Range Rover LWB Đời 2023

Giá Xe 5 và 7 Chỗ Range Rover LWB Đời 2023


Next Post Previous Post
No Comment
Add Comment
comment url