Hyundai 9 Chỗ Staria 2023 Có Gì Mới

Hyundai vừa công bố chi tiết thông số kỹ thuật, hình ảnh nội, ngoại thất cũng như tính năng đáng chú ý trên mẫu MPV mới này.

Hyndai Staria sẽ đóng vai trò thay thế cho Starex và sẽ được giới thiệu thêm các biến thể đặc biệt như limousine, xe cứu thương…và có khả năng sẽ có phiên bản chạy điện trong tương lai. Hyundai Staria là mẫu xe MPV được hãng xe Hyundai định dạng thuộc phân khúc cao cấp.

Hyundai 9 Chỗ Staria 2023 Có Gì Mới

Nội thất Hyundai Staria 2023

Bảng điều khiển đồng hồ là một màn hình kỹ thuật số 10,25 inch được đặt phía trên vô lăng và xa phía trước. Phía trên bảng điều khiển AC là một bộ đầu màn hình cảm ứng 8,0 inch, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto không dây, kết nối với hệ thống âm thanh Bose 12 loa.

Ở phía trước, bảng taplo của Staria các khe cửa gió điều hòa được thiết kế nằm trải rộng từ phía người lái qua ghế phụ, một phong cách cũng được nhìn thấy trên Hyundai Tucson 2022 thế hệ mới nhất.

Bên trong khoang cabin trang bị hai ghế thương gia có tính năng thư giãn cao cấp chỉ với một chạm. Hàng ghế trung tâm có sưởi ấm và thông gió và hành khách cũng có thể điều chỉnh lỗ thông hơi tại bảng điều khiển AC kỹ thuật số trên nóc xe.

Đáng chú ý, mẫu MPV Staria của Hyundai còn có vành đai thân xe khá thấp mang đến không gian rộng lớn hơn cho cửa sổ. Hyundai nói rằng điều này được lấy cảm hứng từ kiến trúc habok truyền thống của Hàn Quốc và “tạo cảm giác cởi mở”.

Mẫu MPV Staria trang bị cửa trượt phía sau có tính năng tự động đóng/mở dựa trên khoảng cách của hành khách và cửa mà không cần nhấn nút. Tính năng này cũng được áp dụng cho cửa hậu phía sau.

Ngoài ra còn có hai cửa sổ trời (một cửa ở khoang lái và một cửa ở khoang hành khách, rèm cửa sổ thủ công và cổng sạc USB cho tất cả các ghế.

Các trang bị đáng chú ý khác bao gồm ghế trước có sưởi và thông gió (như hàng giữa), ghế trước chỉnh điện (tám hướng cộng với thắt lưng bốn chiều cho người lái, bốn chiều cho hành khách phía trước), phanh đỗ xe điện tử với giữ tự động, gương chiếu hậu điện tử, ánh sáng xung quanh 10 màu và cửa sổ phía trước kính cách âm hai lớp.

Động cơ & vận hành của Staria.

Hyundai Staria 2023 sẽ cung cấp 02 tùy chọn động cơ cho khách hàng: thứ nhất là dòng động cơ diesel 2.2L VGT 4 xy-lanh 174 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 431 Nm đi kèm hộp số sàn 6 cấp/tự động 8 cấp.

Tiếp theo là động cơ xăng 3.5 lít, V6 Smartstream sản sinh ra công suất tối đa 268 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 331 Nm đi kèm là hộp số tự động 8 cấp.

Màu ngoại thất Hyundai Staria 2023

Xe Hyundai Staria có 08 màu sơn ngoại thất cho khách hàng lựa chọn: đen Abyss Black Pearl, trắng Creamy White, xám Graphite Gray Metallic, xanh Moonlight Blue Pearl, bạc Shimmering Silver Metallic, vàng Dynamic Yellow, xám Olivine Gray Metallic và nâu Gaia Brown Pearl.

Tên xe là sự kết hợp của các từ “Star” và “Ria”, có nghĩa chảy xuống như một dòng nước. Thiết kế này phản ánh khái niệm và nguồn cảm hứng như một con tàu vũ trụ lơ lửng giữa các vì sao.

Staria là dòng xe MPV với ngoại thất lấy cảm hứng từ tàu vũ trụ. Kiểu dáng lạ mắt với các đường nét bo tròn mềm mại. Phần đầu xe ngắn, nổi bật với lưới tản nhiệt kích thước lớn và rộng. Dải đèn LED ban ngày thanh mảnh, dài chạy ngang đầu xe. Cụm đèn pha LED với mỗi bên gồm nhiều đèn nhỏ, chia tầng và đặt tích hợp lưới tản nhiệt.

Phần thân xe sở hữu những đường cong mượt mà, chạy dọc từ trước ra sau như những chiếc phi thuyền. Staria được trang bị cửa trượt tự động, la zăng đa chấu và cánh lướt gió.

Hyundai Staria 2023 có kích thước lần lượt DxRxC là 5.253×1.997×1.990 mm, chiều dài cơ sở 3.273 mm. So với “tiền nhiệm” Starex thì Staria có kích thước nhỉnh hơn.

Ở phiên bản Staria Premium cao cấp, Staria được trang bị la zăng hợp kim đa chấu có hoa văn kim cương kích thước 18 inch. Một số chi tiết được sơn màu đồng: logo Hyundai, ốp cản trướ/ cản sau, tay nắm cửa, gương chiếu hậu…tăng thêm tính sang trọng cho chiếc xe.

Đuôi xe được thiết kế vuông vức và có 02 dải đèn hậu LED đặt dọc ở trục D, kết hợp kiểu pixel thiết kế theo chiều dọc từ trên cánh gió xuống gần đến đuôi xe, tăng thêm nét độc đáo và sang trọng cho chiếc xe.

Hyundai 9 Chỗ Staria 2023 Có Gì Mới

Hyundai 9 Chỗ Staria 2023 Có Gì Mới

Hyundai 9 Chỗ Staria 2023 Có Gì Mới

Hyundai 9 Chỗ Staria 2023 Có Gì Mới
Next Post Previous Post
No Comment
Add Comment
comment url