Ferrari 296 GTS 2023 mui trần hybrid 819 mã lực

Mẫu Siêu Xe Thể Thao Ferrari 296 GTS 2023 mới là xe mui trần hybrid 819 mã lực. Ferrari 296 GTS là phiên bản mui trần của siêu xe hybrid động cơ đặt giữa mới của hãng, sánh ngang với McLaren 720S Spider với công suất 819 mã lực và "mức độ tham gia của người lái hàng đầu". 

Mẫu xe mui trần mới là một trong hai mẫu xe mới mà Maranello sẽ tiết lộ trong năm nay, với chiếc SUV Ferrari Purosangue rất được mong đợi sẽ hoàn thành trong những tháng tới. Công ty đã trình diễn nó bằng kim loại lần đầu tiên tại một sự kiện xem trước đặc biệt tại Le Mans 24 Hours, nơi họ đã tuyên bố quay trở lại đường đua vào năm 2023 với một nguyên mẫu hypercar racer mới . 
Để phù hợp với truyền thống của Ferrari, sự khác biệt giữa Ferrari 296 GTB mui cứng và người anh em mui trần của nó là tối thiểu, và chủ yếu giới hạn ở những sửa đổi kiểu dáng tinh tế để phù hợp với mui mở.
Ferrari 296 GTS 2023 mui trần hybrid 819 mã lực
Ferrari 296 GTS 2023 mui trần hybrid 819 mã lực
Ferrari 296 GTS 2023 mui trần hybrid 819 mã lực
Ferrari 296 GTS 2023 mui trần hybrid 819 mã lực
Ferrari 296 GTS 2023 mui trần hybrid 819 mã lực

Vì vậy, về hình dáng, hai chiếc xe gần như giống hệt nhau, nhưng phần mui cứng có thể thu vào - một thiết lập tương tự như chiếc Ferrari SF90 Spider đã sử dụng - được xếp gọn trong một khoang mới bên trong khoang động cơ, phía sau ghế ngồi. Matteo Turconi, giám đốc tiếp thị sản phẩm cho các mẫu xe thể thao của Ferrari, cho biết việc đóng gói mui cứng gấp là một thách thức khi chuyển sang sử dụng năng lượng hybrid cho siêu xe động cơ đặt giữa của Ferrari, nhưng một thách thức mà nhóm kỹ sư đã vượt qua. "Mái nhà chiếm không gian, vậy chúng ta sẽ đặt pin ở đâu?" anh ấy nói.
Chúng tôi ít nhiều đặt nó ở vị trí tương tự như trong chiếc coupe dưới băng ghế phía sau, nhưng với chiếc xe này, chúng tôi đã tối ưu hóa hơn nữa pin nên chúng tôi vẫn có băng ghế sau cho không gian hành lý. Điều này rất quan trọng."
Phần boong sau của 296 đã được làm lại với các bốt được tính toán lại và một bậc thang nổi bật hơn giữa mui và 'cầu hàng không' đặc biệt kéo dài theo chiều rộng của xe. Ngoài ra còn có một cửa sổ mới ở dưới cùng của nắp động cơ và màn hình phía sau có thể điều chỉnh để đảm bảo sự thoải mái trong cabin ở tốc độ cao với mái che hạ xuống.
Hiệu ứng tổng thể của sự lột xác tinh tế mang lại "một cabin cực kỳ nhỏ gọn được tích hợp dễ dàng với các cánh và hai bên sườn".
Hiệu quả khí động học và lực cản cũng ngang bằng nhau - với việc các kỹ sư của Ferrari luôn quan tâm đến việc đảm bảo tác động của luồng không khí của cánh và bửng được tái tạo - và vẫn có một cánh gió phía sau hoạt động được xếp gọn ở phía sau, giúp tăng lực xuống ở tốc độ. 
Bản thân mái nhà chỉ mất 14 giây để mở hoặc đóng ở tốc độ lên đến 28mph, chia thành hai phần gập xuống phía trước động cơ - "do đó duy trì các đặc tính tản nhiệt của khoang động cơ và sự cân bằng của thiết kế tổng thể".
Hệ thống truyền động của GTB được chuyển sang bán buôn, với động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít 654bhp kết hợp với một động cơ điện 164bhp có nguồn gốc Yasa, gắn phía sau, được gắn giữa động cơ và hộp số để đưa tổng sản lượng lên 819bhp và 546lb ft. 
Điều đó có nghĩa là 296 GTS đạt từ 0-62mph trong 2,9 giây và đạt tốc độ hơn 205mph - những con số phù hợp với chiếc xe mui cứng, mặc dù chiếc mui trần nặng hơn 70kg so với chiếc coupé, ở mức 1540kg khô. Trong khi nó có thể di chuyển 205mph khi hạ mái, Turconi nói rằng tiếng ồn và sự thoải mái sẽ giảm đi phần nào do gió trên 112mph. Nó có thể di chuyển đến 16 dặm chỉ bằng năng lượng điện. 
Về mặt động lực, cả hai có quan hệ mật thiết với nhau trên cả đường lái và đường đua. Turconi nói rằng chỉ thực sự gần đến "rất giới hạn" trên đường đua mà cả hai mới phân biệt được trong việc xử lý và đáp trả, nơi mà trọng lượng và độ cứng tăng thêm của GTS sẽ nói lên tất cả.
Như với chiếc coupe, GTS có thể được chỉ định với gói Assetto Fiorano hướng đến đường đua hơn - được đặt tên theo đường thử Maranello của Ferrari - mang đến bộ giảm xóc điều chỉnh Multimatic, các chi tiết trang trí và khí nén bằng sợi carbon và các biện pháp tiết kiệm trọng lượng khác nhau, cùng với cao cấp hiệu suất lốp Michelin Pilot Sport Cup 2 R. 
Turconi nói rằng gói này không chỉ là một loạt các nâng cấp mà còn mở ra các tùy chọn khác cho người mua, bao gồm màu sơn, thiết kế bánh xe và đời sống
Next Post Previous Post
No Comment
Add Comment
comment url