Xe Land Rover 8 Chỗ Defender 130 Đời Mới 2023

Chiếc lớn nhất trong số ba chiếc hiện đã chính thức, với chiều dài thêm 340mm được bổ sung phía sau trục sau, thay vì giữa các bánh xe như trường hợp của người tiền nhiệm. Kết quả là, nó giống hệt với 110 cỡ trung phía trước trụ C. Với kích thước tổng thể dài 5358mm, nó được coi là chiếc SUV hạng sang lớn nhất đang được bán và thực sự dài hơn một chút so với BMW X7 và Mercedes-Benz G-Class .

Xe Land Rover 8 Chỗ Defender 130 Đời Mới 2023
Trước đó, Defender 110 cũng có 1 phiên bản được trang bị hàng ghế thứ 3, thế nhưng Defender 130 rộng rãi hơn nhiều, mang tới 8 chỗ ngồi theo cấu hình 2-3-3, hoặc cũng có tuỳ chọn 5 chỗ ngồi. Với chiều dài tổng thể đạt 5,36 mét, Defender 130 dài hơn 34 cm so với Defender 110 hoặc dài hơn 40,4 cm so với 1 mẫu SUV 3 hàng ghế khác của Land Rover là Discovery.
Về tiện nghi nội thất, Defender 130 được trang bị ghế có sưởi, bệ tỳ tay, cổng USB-C và nhiều không gian chứa đồ. Xe có màn hình cảm ứng trung tâm Pivi Pro 10,25 inch phục vụ cho việc điều khiển các tính năng trên xe. Tren phiên bản X, kích thước màn hình được gia tăng lên 11,4 inch. Xe có hệ thống Cabin Air Purification Plus, giúp giữ cho chất lượng không khí trong cabin luôn ở mức ổn định, giảm các chất gây dị ứng và loại bỏ mùi hôi.
Ba hàng trên xe tám chỗ được sắp xếp theo dạng 'sân vận động' - theo đó phần giữa và phía sau được nâng lên một chút - để nâng cao tầm nhìn về phía trước. Land Rover cho biết việc tiếp cận hàng ghế sau là “dễ dàng”, nhờ hàng ghế giữa có thể trượt và gập, và ba người lớn có thể thoải mái đi lại ở đó với “khoang đầu rộng rãi”, ghế có sưởi, tựa tay đệm, hộp đựng đồ và USB-C các cổng. Phía sau xe còn có cửa sổ trời toàn cảnh thứ hai nên nội thất “nhẹ nhàng và thoáng mát cho mọi người”, tùy chọn điều hòa không khí bốn vùng.

Xe Land Rover 8 Chỗ Defender 130 Đời Mới 2023

Phiên bản kéo dài của mẫu xe địa hình hạng sang Land Rover Defender chính thức ra mắt với tên gọi Defender 130. Mặc dù vậy, chiều dài trục cơ sở của của xe không thay đổi, vẫn đạt 3,02 mét tương tự như Defender 110. Kích thước lớn của xe chủ yếu đến từ phần đuôi được kéo dài ra thêm.

Người mua cũng có thể lựa chọn ba hệ thống truyền động hybrid nhẹ, quen thuộc từ các mẫu Defender ngắn hơn và mỗi hệ thống được kết hợp với hộp số tự động ZF tám tốc độ. P300 chạy xăng sáu thẳng mở dòng với 296bhp và 347lb ft, trong khi P400 mang lại mức tăng 99bhp và 59lb ft và cắt giảm tốc độ chạy nước rút 0-62mph từ 8,0 giây xuống 6,6 giây. Động cơ diesel đến ở dạng D300 thẳng hàng sáu công suất 296bhp, 479lb ft, bao gồm tốc độ chạy nước rút 0-62mph trong 7,5 giây.

Hiện vẫn chưa có thông tin gì về các dẫn xuất bổ sung của hệ thống truyền động, nhưng 90 và 110 đều có sẵn với các tùy chọn động cơ V8 plug-in hybrid và định hướng hiệu suất.

Giá dao động từ 73.895 bảng cho xe xăng đầu vào và leo lên 98.400 bảng cho động cơ diesel hàng đầu, trong khi phiên bản First Edition chạy giới hạn chỉ nhích giá hơn 100.000 bảng một chút.

Giá Landrover DEFENDER 130.


Được thiết kế không giống bất kỳ chiếc xe nào khác. Defender là chiếc xe mạnh nhất và có khả năng vận hành tốt nhất mà Land Rover từng chế tạo. Với Hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian thường xuyên1, hộp số phụ hai tốc độ và cấu ​​trúc liền khối, Defender có thể giải quyết mọi vấn đề của bạn.

Giá LandRover DEFENDER 130 X.


Không thể ngăn cản ở bất cứ nơi nào. Defender X kết hợp khả năng vận hành với ngoại thất đậm chất địa hình, nghĩa là khách hàng có thể đi xa hơn những nơi đã từng đi trước đây. Nếu có bất kỳ khó khăn nào, đã có Defender X.

Giá LandRover DEFENDER 130 FIRST EDITION.


Sự kết hợp đỉnh cao của khả năng vận hành và không gian. Với hàng ghế thứ hai và thứ ba có chức năng sưởi và Điều hòa không khí bốn vùng, Defender 130 First Edition là chiếc Defender để cùng nhau phiêu lưu trong sự thoải mái tuyệt đối.
Next Post
No Comment
Add Comment
comment url