Xe Toyota Sequoias 2023 SUV 8 Chỗ

Toyota Sequoias 2023 ngoại thất hoàn toàn mới.

Toyota Sequoias 2023 Màu Trắng, Đang off road

Toyota Sequoias 2023 Màu Trắng, Đang off road

Tất cả các phiên bản Toyota Sequoias 2023 đều được trang bị hệ thống truyền động i-Force Max. Nó bao gồm một động cơ V6 3,5 lít tăng áp kép kết hợp mô tơ điện đi kèm hộp số tự động 10 cấp. Thiết lập này cho phép chiếc SUV sở hữu công suất ấn tượng 437 mã lực và mô men xoắn 790 Nm. Hệ dẫn động cầu sau là thiết lập tiêu chuẩn trên các phiên bản SR5, Capstone, Limited. Tuy nhiên, Toyota cũng cung cấp hệ dẫn động bốn bánh ở ba phiên bản trên dưới dạng gói phụ phí trị giá 3000 USD 
Toyota sẽ cung cấp hai tùy chọn gói độ TRD Sport và TRD Off-Road. Gói TRD Sport chỉ có sẵn trên SR5 sẽ trang bị giảm xóc Bilstein và bánh xe TRD 20 inch. Bên trong, có nút bấm đánh lửa màu đỏ, cần số TRD và bàn đạp bằng nhôm.

Gói TRD Off-Road có sẵn trên các phiên bản SR5 và Limited dẫn động bốn bánh, bổ sung thêm tấm trượt và hệ thống treo off-road với phuộc Bilstein. Gói này cũng bao gồm khóa vi sai cầu sau, Chế độ lái đa địa hình, Kiểm soát Trượt dốc và Kiểm soát Hỗ trợ Xuống dốc. Ngoài ra, các nâng cấp nội thất trên gói nâng cấp này tương tự như trên gói TRD Sport.
Tại thị trường Mỹ, xe sẽ được phân phối với 5 phiên bản, giá bán của Toyota Sequoia 2023 từ 58.400 - 76.900 USD. Với giá 58.400 USD, khách hàng sẽ nhận được phiên bản cơ sở của SR5. Trên biến thể này, Toyota Sequoia được trang bị đèn LED và la-zăng hợp kim 18 inch. Dù là phiên bản có giá bán "mềm" nhất nhưng Sequoia SR5 vẫn sở hữu những trang bị nội thất cao cấp.
Là một mẫu xe SUV cỡ lớn, vì vậy Toyota Sequoia cho không gian ngồi rộng rãi ở cả 3 hàng ghế. Ngoài ra, xe được trang bị ghế trượt, đi kèm giá để hành lý có thể điều chỉnh. Khác với các đối thủ cùng phân khúc, mẫu SUV Toyota Sequoia 2023 không có hàng ghế thứ 3 có thể gập phẳng xuống sàn.
Theo Toyota, hàng ghế cuối của Sequoia 2023 mới có thể trượt 152 mm để tăng khoảng duỗi chân cho hành khách hoặc cải thiện thể tích khoang hành lý tùy theo nhu cầu người dùng. Trong khi đó, giá để hành lý của xe có 3 nấc để thay đổi độ cao.
Tất cả các phiên bản của Toyota Sequoia 2023 sẽ được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense 2.5 mới nhất, bao gồm: Hệ thống cảnh báo va chạm trước với chức năng phát hiện người đi bộ / đi xe đạp, ...
Ngoài ra, xe còn có hệ thống điều khiển hành trình bằng radar, hệ thống cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ theo dõi làn đường, đèn chiếu sáng tự động điều chỉnh độ cao, hỗ trợ nhận dạng biển báo giao thông, màn hình hiển thị điểm mù và màn hình quan sát toàn cảnh…
Nâng cấp thêm một chút, chúng tôi có Sequoia Limited với giá 64.700 USD. Trên phiên bản này, xe sở hữu ngoại thất cao cấp hơn với bộ mâm 20 inch và các điểm nhấn mạ chrome, vô-lăng với lưới tản nhiệt kim loại màu xám độc đáo với viền chrome bao quanh.
Toyota Sequoia 2023 phiên bản Platinum có giá 70.900 USD. Ngoại thất trên biến thể này cũng có một chút khác biệt so với tiêu chuẩn với lưới tản nhiệt dạng lưới mạ crôm tối màu và la-zăng 20 inch sơn đen.

Nội thất của Toyota Sequoias.


Nội thất của Toyota Sequoias.

Nội thất của Toyota Sequoias.

Nội thất trên phiên bản Platinum có thêm ghế chỉnh điện 10 hướng và sưởi ấm cho hàng ghế thứ hai. Các tiện nghi khác bao gồm mái che bằng kính nhìn toàn cảnh, hệ thống chiếu sáng xung quanh, bộ sạc điện thoại thông minh không dây và vô lăng điều chỉnh điện. Platinum còn được trang bị gương chiếu hậu kỹ thuật số, dàn âm thanh JBL 14 loa cao cấp và gói công nghệ Tow có thêm chế độ hỗ trợ kéo.
Sequoia Capstone 2023 trị giá 75.300 USD là biến thể hướng đến những khách hàng tìm kiếm sự sang trọng trên chiếc SUV cỡ lớn của Toyota. Xe có ngoại thất cao cấp với các bổ sung cùng màu thân xe và các điểm nhấn mạ crôm sáng, lưới tản nhiệt dạng lưới độc đáo, bảng đồng hồ chỉnh điện và bánh xe hợp kim hai tông màu 22 inch.
Toyota Sequoias 2023
Nếu phiên bản Capstone hướng đến những khách hàng muốn có những trải nghiệm cao cấp thì biến thể TRD Pro dành cho những người thích off-road thực thụ. Đây là biến thể cao cấp nhất với mức giá 76.900 USD.
Toyota Sequoia TRD Pro được phân biệt với các biến thể khác bởi lưới tản nhiệt “Toyota” độc quyền. Ngoài ra, TRD Pro còn được trang bị hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn và bánh xe BBS 18 inch bọc trong lốp Falken Wildpeak.
Toyota sẽ cung cấp hai tùy chọn gói TRD Sport và TRD Off-Road. Gói TRD Sport chỉ có trên SR5 sẽ có giảm xóc Bilstein và bánh xe TRD 20 inch. Bên trong có nút khởi động màu đỏ, cần số TRD và bàn đạp bằng nhôm. Tại thị trường Mỹ, Toyota Sequoia 2023 sẽ cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc SUV cỡ lớn như Ford Expedition, Chevrolet Tahoe hay Jeep Wagoneer.
Next Post Previous Post
No Comment
Add Comment
comment url