Xe Range Rover LWB Bản Dài Đời 2023 Giá Bao Nhiêu

 Xe Range Rover LWB Bản Dài Đời 2023 Giá Bao Nhiêu

“Range Rover Mới là một biểu hiện tuyệt vời cho tầm nhìn của chúng tôi nhằm tạo ra những chiếc xe sang trọng đáng mơ ước nhất thế giới, dành cho những khách hàng sành điệu nhất. Nó viết nên chương tiếp theo trong câu chuyện độc đáo về sự đổi mới tiên phong đã trở thành dấu ấn của Range Rover trong hơn 50 năm. ” Thierry Bolloré, Giám đốc điều hành, Jaguar Land Rover đã phát biểu trong buổi lễ ra mắt.

Xe Range Rover LWB Bản Dài Đời 2023 Giá Bao Nhiêu

Range Rover 2023 là mẫu xe SUV sang trọng nguyên bản và đã dẫn đầu trong 50 năm, kết hợp sự thoải mái và điềm tĩnh với khả năng chinh phục mọi thứ. Range Rover Mới là mẫu xe đáng mong đợi nhất, kết hợp dễ dàng giữa nét hiện đại ngoạn mục và vẻ đẹp thẩm mỹ với sự tinh tế của công nghệ và khả năng kết nối liền mạch - lần đầu tiên có không gian cho tối đa 7 người lớn.

Chiếc SUV hạng sang thế hệ thứ 5 đã đưa triết lý thiết kế theo chủ nghĩa hiện đại của Land Rover lên một tầm cao mới với cách giải thích hiện đại nói lên thương hiệu của hãng để tạo ra một tuyên bố thiết kế đáng kinh ngạc.

 Giáo sư Gerry McGovern OBE, Giám đốc Sáng tạo của hãng Jaguar Land Rover đã nói thế này.

“Có thể tôn trọng DNA của bạn và vẫn tiếp tục dự án - và đó là những gì chúng tôi đã làm. Bản chất chủ nghĩa hiện đại trong triết lý thiết kế của chúng tôi không chạy theo mốt hay xu hướng. Nó không có chi tiết thừa, dẫn đến một hình thức nói lên sự hiện đại, nhưng đầy quyến rũ và mang lại những mức độ tương tác cảm xúc mới. Range Rover mới khá đơn giản là chiếc xe đáng mơ ước nhất từng được tạo ra. ”

Ánh sáng toàn bộ bằng đèn LED hiệu quả và mạnh mẽ được cung cấp trên mọi chiếc Range Rover Mới, với Đèn pha LED kỹ thuật số độ nét cao mới cung cấp phạm vi chùm sáng lên đến 500m. Chúng tạo ra một chi tiết thiết kế đặc biệt và trang bị đèn chạy ban ngày đặc trưng, ​​đèn báo hoạt hình, công nghệ chiếu sáng trước thích ứng và chiếu hình ảnh khi khởi động, biến chúng thành đèn pha tiên tiến nhất từng được trang bị cho Land Rover. Chiếu sáng phía trước thích ứng có khả năng tạo bóng tối đa 16 đối tượng trên đường đi của Range Rover Mới, đảm bảo những người tham gia giao thông khác không bị lóa mắt trong khi vẫn duy trì ánh sáng tối ưu cho người lái. Công nghệ Đèn uốn cong dự đoán sử dụng thông tin điều hướng để chủ động điều chỉnh chùm ánh sáng cho các góc gần trên đường.

hình ngoại thất xe Range Rover 2023 màu vàng cát

Đèn điều khiển mới giúp người lái hoàn thành các thao tác điều khiển tốc độ thấp trong môi trường thiếu ánh sáng một cách hoàn toàn tự tin, bằng cách tạo ra một thảm ánh sáng xung quanh chu vi của xe, hoạt động với hệ thống Camera xung quanh 3D để mang lại khả năng điều khiển dễ dàng.

Range Rover Mới có thể truy nguyên nguồn gốc của nó qua nhiều thế hệ; đường mái xẹp xuống, vòng eo chắc chắn - với điểm nhấn nằm ngang - và ngưỡng cửa nhô cao hơn.

Phần nhô ra phía trước ngắn đặc trưng, ​​phần đầu xe trang trọng, kính chắn gió thẳng đứng và phần đuôi thuyền đặc biệt, thon gọn hơn khi nhìn bình diện, là những yếu tố quan trọng trong việc xác định tỷ lệ của Range Rover và truyền tải sự hiện diện vô song của nó.

Các yếu tố phẳng và dung sai chặt chẽ là đặc điểm nổi bật của Range Rover Mới và các công nghệ hỗ trợ thiết kế góp phần tạo nên vẻ ngoài tinh xảo cho xe, bao gồm kính phẳng, thanh chắn ngang hông và các khớp nối mái hàn laser liền mạch. Đèn hậu ẩn cho đến sáng đặc biệt cũng rất quan trọng đối với sự thành công của thiết kế và sẽ trở thành một dấu hiệu đặc trưng của Range Rover.

Mẫu SUV hạng sang mới có sẵn trong các mô hình SE, HSE và Autobiography. Phiên bản Đầu tiên sẽ có sẵn trong suốt năm sản xuất đầu tiên, dựa trên Tự truyện và có một đặc điểm kỹ thuật độc đáo. Nó chỉ có sẵn trong một lớp hoàn thiện Sunset Gold Satin, trong số năm lựa chọn màu sắc ngoại thất. Cả hai thiết kế thân xe Tiêu chuẩn (SWB) hoặc Chiều dài cơ sở (LWB) đều có sẵn với năm chỗ ngồi, trong khi mẫu Range Rover LWB Mới có sẵn hàng ghế thứ ba để tăng thêm sự thoải mái cho tối đa bảy người lớn.

Range Rover SV mới là sự thể hiện tinh tế về sự sang trọng và cá nhân hóa của Range Rover từ các chuyên gia của Bộ phận Vận hành Xe Đặc biệt. Mẫu SV có sẵn trong cả thiết kế thân xe SWB và LWB, với các tính năng độc quyền bao gồm chủ đề thiết kế SV Serenity và SV Intrepid mới và cấu hình SV Signature Suite bốn chỗ.

Nội thất của Range Rover thế hệ thứ 5 ................ wow .......... wow .... Đẹp.

Range Rover LWB Bản Dài

Một bộ công nghệ tiên tiến góp phần tạo nên sự tiện nghi và tinh tế vô song của Range Rover Mới. Công nghệ khử tiếng ồn chủ động thế hệ thứ ba mới mang đến một trong những cabin yên tĩnh nhất trên đường. Nó được xây dựng dựa trên kiến ​​trúc thân xe kín và kín bằng cách sử dụng micrô ở bên ngoài xe và loa tựa đầu ở bên trong để tạo ra vùng yên tĩnh cá nhân cho người ngồi trong cabin - giống như tai nghe khử tiếng ồn chủ động cao cấp.

Range Rover Mới cung cấp khả năng điều khiển bằng giọng nói trực quan với Amazon Alexa được tích hợp sẵn. Sử dụng lệnh thoại tự nhiên cho phép khách hàng quản lý mọi thứ, từ các tính năng thông tin giải trí yêu thích và lựa chọn bản nhạc đến điều hướng hoặc danh bạ điện thoại - tất cả trong khi vẫn giữ tay lái và quan sát đường đi.

Nội thất sang trọng được củng cố bởi các công nghệ hiện đại, trực quan và phù hợp, được thiết kế để hoạt động hài hòa với những vật liệu tốt nhất và những cải tiến về sức khỏe để tạo ra một không gian yên tĩnh cho tất cả người ở - biến mỗi chuyến đi thành một trải nghiệm để thưởng thức.

Tính bền vững vượt ra ngoài sự lựa chọn của các hệ thống truyền động hiệu quả, với các vật liệu và quy trình sáng tạo kết hợp để giảm tác động môi trường khi sản xuất và lái xe Range Rover Mới. Chúng bao gồm vải pha trộn len Kvadrat kết hợp sẽ được cung cấp như một tùy chọn nội thất không có da. Sự pha trộn len của nó rất ấm và kết dính, làm cho nó trở thành loại vải hoàn hảo để đi cùng với vật liệu Ultrafools kỹ thuật, có tất cả các phẩm chất xúc giác của da nhưng nhẹ hơn 30% và chỉ tạo ra một phần tư CO2.

Range Rover LWB Bản Dài

Công nghệ loa tiên tiến được xây dựng dựa trên sự cải tiến cơ bản được cung cấp bởi kiến ​​trúc thân xe MLA-Flex để mang lại sự yên tĩnh trong cabin - đảm bảo hành khách tận hưởng trải nghiệm hạng nhất. Nó sử dụng Hệ thống âm thanh Meridian Signature 1.600W để tạo ra một trong những nội thất xe yên tĩnh nhất trên đường, với các loa 20W bổ sung ở bốn tựa đầu chính cho trải nghiệm âm thanh đắm chìm nhất.

Hệ thống Active Noise Cancellation thế hệ thứ ba giám sát rung động của bánh xe, tiếng ồn của lốp và âm thanh động cơ truyền vào cabin và tạo ra tín hiệu hủy, được phát qua 35 loa của hệ thống. Chúng bao gồm một cặp loa đường kính 60mm ở tựa đầu cho mỗi người trong số bốn người ngồi trong cabin chính, tạo ra vùng yên tĩnh cá nhân tương tự như hiệu ứng khi sử dụng tai nghe cao cấp.

Range Rover LWB Bản Dài

Khả năng và sự điềm tĩnh tùy chỉnh của Range Rover được cung cấp bởi hệ thống Kiểm soát Khung gầm Tích hợp tiên phong của Land Rover, hệ thống này kiểm soát một loạt các công nghệ khung gầm toàn diện nhất từng được trang bị cho loại xe này. Hệ thống lái tất cả các bánh mang lại sự ổn định ở tốc độ cao hơn và vòng quay hẹp nhất so với bất kỳ chiếc Land Rover nào, trong khi Hệ thống treo khí nén điện tử tiên tiến phản ứng trước với con đường phía trước bằng cách sử dụng dữ liệu điều hướng eHorizon. Công nghệ Dynamic Response Pro mới cung cấp khả năng điều khiển cuộn điện tử phản ứng nhanh để nâng cao sự điềm tĩnh và nhanh nhẹn trong mọi môi trường.

Xe Range Rover LWB Bản Dài Đời 2023 Giá Bao Nhiêu

Range Rover thế hệ thứ năm hoàn toàn mới đã được thiết kế, phát triển và chế tạo tại Vương quốc Anh và sẽ được sản xuất độc quyền tại Cơ sở sản xuất Solihull của Land Rover - ngôi nhà lịch sử của Range Rover - trên dây chuyền sản xuất hiện đại mới . Việc đầu tư vào nhà máy sẽ nâng cao chất lượng, với việc lắp ráp các mẫu xe hybrid nhẹ, plug-in hybrid và thuần điện hiệu quả của Range Rover Mới trên cùng một dòng.

Công nghệ thông minh này cũng hoạt động cùng với Hệ thống Kiểm soát Hành trình Thích ứng với Hỗ trợ Đánh lái để làm mượt các chuyển động của cơ thể do thay đổi tốc độ đột ngột. Hệ thống treo hoàn toàn độc lập làm nền tảng cho chuyến đi sang trọng và trang bị trục sau 5 liên kết đầu tiên của Land Rover, giúp cách ly cabin khỏi các khiếm khuyết trên bề mặt hiệu quả hơn bao giờ hết nhờ sử dụng lò xo khí tiên tiến.

Năng động.

---------------------------

Range Rover Mới cũng là Land Rover đầu tiên có tính năng Dynamic Response Pro. Hệ thống kiểm soát cuộn điện tử 48 volt hoạt động mạnh mẽ mới hoạt động nhanh hơn và hiệu quả hơn so với hệ thống thủy lực, với công suất mô-men xoắn lên đến 1.400Nm được đưa vào các thanh chống lật để giữ cho chuyển động của cơ thể được kiểm soát.

Xe Range Rover LWB Bản Dài Đời 2023 Giá Bao Nhiêu

Hệ thống treo khí nén hoàn toàn độc lập giúp cách ly cabin khỏi các khiếm khuyết trên bề mặt hiệu quả hơn bao giờ hết, mang lại sự yên tĩnh thanh thản mọi lúc. Nó kết hợp khối lượng lò xo không khí hàng đầu trong ngành với bộ giảm chấn hai van - tất cả đều được quản lý bởi phần mềm điều khiển Động lực học Thích ứng được phát triển trong nhà.

Hệ thống truyền động bốn bánh thông minh được điều khiển bởi hệ thống Động lực học thông minh của Land Rover, theo dõi mức độ bám đường và đầu vào của người lái 100 lần một giây để phân phối dự đoán mô-men xoắn giữa trục trước và trục sau, và qua trục sau, giúp tối ưu hóa lực kéo trên và off-road.

Mỗi chiếc Range Rover cũng có bộ vi sai khóa sau chủ động. Điều này tối ưu hóa lực kéo từ trục sau khi vào cua tốc độ cao, trên bề mặt trơn trượt và khi khớp bánh xe địa hình, mang lại khả năng nâng cao và sự tự tin cho người lái.

Tất cả công nghệ này được đưa vào hệ thống Terrain Response 2 từng đoạt giải thưởng của Land Rover, khai thác các hệ thống khung gầm khác nhau để tự động cung cấp các thiết lập hoàn hảo cho môi trường xung quanh, từ lựa chọn sáu chế độ lái, nhằm giảm thiểu khối lượng công việc của người lái trên mọi địa hình. Ngoài ra, người lái xe có thể chọn cài đặt thích hợp nhất theo cách thủ công hoặc sử dụng Phản hồi địa hình có thể cấu hình để tạo thiết lập khung xe riêng.

Range Rover Mới cung cấp hiệu suất điện khí hóa với lựa chọn hệ thống truyền động Xe điện hybrid mở rộng (PHEV) 5, P440e và P510e, và động cơ xăng Ingenium nhẹ hybrid (MHEV) P400 mới nhất và động cơ diesel D300 và D350. Một động cơ xăng mới mạnh mẽ - động cơ P530 Twin Turbo V8 - mang lại sự tinh tế và hiệu suất cao hơn và hiệu quả hơn 17% so với động cơ Range Rover V8 trước đó.

Các PHEV Phạm vi Mở rộng mới kết hợp sự tinh chỉnh vốn có của động cơ xăng Ingenium sáu xi-lanh thẳng hàng của Land Rover với pin lithium-ion 38,2kWh - với công suất có thể sử dụng là 31,8kWh - và một động cơ điện 105kW tích hợp với hộp số. Kết hợp với nhau, hệ thống truyền động cung cấp khả năng lái xe điện hoàn toàn gần như không gây ồn lên đến 100km (62 dặm). Với mô-men xoắn điện tức thời, P510e mới tăng tốc từ 0-60mph trong 5,3 giây (0-100km / h trong 5,6 giây).

Các PHEV hiện đại nhất có thể đạt vận tốc lên tới 140km / h (87mph) cho phép khách hàng tận hưởng Range Rover Mới như một mẫu xe chỉ dành cho EV cho hầu hết các hành trình trong thị trấn và quốc gia, với lượng khí thải CO2 tổng thể thấp hơn 30g / km Những khách hàng điển hình của Range Rover sẽ có thể hoàn thành tới 75% chuyến đi chỉ bằng năng lượng điện nếu họ bắt đầu mỗi hành trình với một lần sạc đầy. Việc đóng gói thông minh của pin, bên dưới xe và trong chiều dài cơ sở, đảm bảo không gian chứa hành lý và khả năng vượt mọi địa hình đều không bị ảnh hưởng.

Việc sử dụng dữ liệu định vị eHorizon tiên tiến cũng cho phép hệ thống hybrid tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng trong suốt hành trình, để mang đến một điểm đến bình yên bằng năng lượng điện, đồng thời tối ưu hóa việc sử dụng EV cho việc di chuyển trong các khu vực phát thải thấp.

Động cơ xăng và diesel sáu xi-lanh có công nghệ MHEV 48 volt mới nhất, thu năng lượng thường bị mất khi giảm tốc và phanh để tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu. Động cơ khởi động tích hợp dây đai thông minh của hệ thống đảm bảo hệ thống dừng khởi động hoạt động nhạy bén và tinh tế hơn, đồng thời hỗ trợ thêm cho động cơ khi tăng tốc.

Next Post Previous Post
No Comment
Add Comment
comment url