Xe 5 Chỗ SUV Lexus RX 350 Đời Mới 2023

Mẫu xe 5 chỗ SUV Lexus RX mới hiện dựa trên nền tảng TNGA-K, nền tảng cũng là nền tảng cho Lexus NX và Toyota RAV4 nhỏ hơn, cùng nhiều loại khác. Cùng với những tinh chỉnh chưa được đặt tên khác đã giúp RX mới nhẹ hơn khoảng 89 kg so với mẫu cũ. Với sự thay đổi nền tảng là sự từ bỏ của động cơ V6, RX 350 bản cơ sở sẽ đi kèm với một động cơ 2,4 lít 4 xi-lanh tăng áp tạo ra công suất 275 mã lực và mô-men xoắn 317 pound-feet.

Tất cả các mẫu RX mới đều có kiểu dáng khác biệt đáng chú ý so với phiên bản tiền nhiệm. Tỷ lệ được điều chỉnh nhờ chiều dài cơ sở dài hơn 2,36 inch và khoảng cách nhô ra phía sau ngắn hơn. Kích thước tổng thể về cơ bản là giống nhau, nhưng toàn bộ chiếc SUV có kiểu dáng hầm hố hơn. Lưới tản nhiệt phía trước là một điểm mới dựa trên thiết kế đặc trưng của Lexus với phần trên chắc chắn hơn. Thêm màu sắc thân xe cũng tạo nên sự xuất hiện.

 Xe Lexus RX Thế Hệ Mới 2023

Bên cạnh đó là RX 500h F Sport Performance kết hợp động cơ bốn xi-lanh turbo với một mô-tơ điện, hộp số tự động sáu cấp và một mô-tơ điện phía sau. Điều này mang lại cho chiếc SUV 367 mã lực và mô-men xoắn 406 pound-feet. Thời gian tăng tốc từ 0 - 96km/h chỉ mất 5,9 giây. Lexus cũng trang bị cho mẫu xe này kẹp phanh sáu pít-tông, kiểu dáng độc đáo, lẫy chuyển số và các điểm nhấn nội thất khác.


Xe Lexus RX Thế Hệ Mới 2023

Xe Lexus RX Thế Hệ Mới 2023

Next Post Previous Post
No Comment
Add Comment
comment url